สเต็ป69 นิวคาสเซิลได้รับชัยชนะเหนือเซาในการแข่งขันที่ยากลำบาก

step69 นิวคาสเซิลยูไนเต็ดได้รับชัยชนะเหนือเซาแธมป์ตัน

สเต็ป69 ศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ศึกคาราบาว คัพ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน นิวคาสเซิลขึ้นนำ 1-0 และคว้าชัยชนะในนัดนี้ step69 เกมวันนี้ระหว่างเซาแธมป์ตันกับนิวคาสเซิลจะเป็นคู่ที่สูสีโดยทั้งสองทีมต้องการชัยชนะ Cholinton จะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ Southampton เนื่องจากเธอมีความสามารถในการทำประตูที่สำคัญ

หากสาลิกาดงกุมความได้เปรียบในเกมได้ จะเป็นการเสริมทัพครั้งใหญ่สำหรับเซาแธมป์ตันที่จะกลับมาเล่นในบ้านในเกมที่สอง เกมนี้จะไม่มี ติโน่ ลิฟราเมนโต้ หรือ ฮวน ลาริออส เนื่องจากพวกเขายังมีอาการบาดเจ็บอยู่ เบลลา คอตแชฟฟ์ และ ธีโอ วัลค็อตต์ ต้องเช็คความฟิตก่อน ส่วนคนอื่นๆ พร้อมลงสนามทั้งหมด

Newcastle จะไม่มีผู้เล่นหลักอย่าง Jonjo Shelvey และ Matt Targett สำหรับเกมที่กำลังจะมาถึง Dan Burn และ Alexander Isak ยังเป็นที่น่าสงสัยเช่นกัน สิ่งนี้ทำให้โจวิลเป็นเพียงล็อคเดียวที่จะเล่นในเกม สำหรับผลบอลระหว่างทีมคู่นี้ที่เจอกันมา 6 เกมหลัง เป็นนิวคาสเซิ่ลที่ชนะได้ 4 เกม เสมอ 1 เกม ส่วนเกาหลีใต้ ชนะได้ 1 เกม

สเต็ป69 ลิเวอร์พูลมุ่งมั่นที่จะเซ็นสัญญามิดฟิลด์ 80 ล้านปอนด์

ตามรายงาน step69 ลิเวอร์พูล กำลังวางแผนที่จะผลักดันอย่างมากในการเซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์เวสต์แฮม ไรซ์เป็นนักเตะดาวรุ่งที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในพรีเมียร์ลีก และเชื่อว่าลิเวอร์พูลมองว่าเขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูง

ดีแคลน ไรซ์ เป็นผู้เล่นที่เป็นที่ต้องการอย่างมาก ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปอาร์เซนอลในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา นักเตะวัย 24 ปีเป็นบุคคลที่มีพรสวรรค์ซึ่งจะช่วยพัฒนาทีมที่เขาเล่นให้ได้อย่างไม่ต้องสงสัย จากรายงานของ The Telegraph และ The Guardian อาร์เซนอลและเวสต์แฮมต่างก็หวังที่จะเซ็นสัญญากับกองกลางอย่าง ดีแคลน ไรซ์ ด้วยค่าตัวประมาณ 70-80 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

เอกสารยังชี้ให้เห็นว่าตอนนี้อาร์เซน่อลมีแนวโน้มที่จะเซ็นสัญญากับไรซ์มากกว่าใครอื่น เนื่องจากผู้เล่นต่างเอนเอียงไปทางเดอะกันเนอร์สมากขึ้นหากพวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและเล่นยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

step69 อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูลประสบปัญหาในแดนกลาง พวกเขาเพิ่มเพียง Arthur Melo ซึ่งยืมตัวมาจาก Juventus แม้ว่าพวกเขาจะเชื่อมโยงกับ Jude Bellingham กองกลาง Dortmund ก็ตาม ตอนนี้พวกเขาดูเหมือนจะมุ่งเน้นไปที่การเซ็นสัญญากับไรซ์เป็นอันดับแรก

ตามตำนาน ถ้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อนักเตะรายนี้ ปัญหาทั้งหมดของพวกเขาจะได้รับการแก้ไข

เท็ดดี้ เชอริงแฮม ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สเต็ปหกเก้า กล่าวว่า แฮร์รี่ เคน น่าจะเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นที่จะแก้ปัญหาทั้งหมดของสโมสร เชอริงแฮมพูดถูก เคนเป็นกองหน้าโดยธรรมชาติที่จะพายูไนเต็ดไปสู่ความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แฮร์รี เคน ทุกซัมเมอร์ และพยายามดึงตัวเขามาช่วยล่าผลบอลสดอยู่เสมอ อย่างไรก็ตามสเปอร์สไม่เคยปล่อยเขาไป สัญญาล่าสุดของนักเตะกับสโมสรเหลือเพียงแค่ 18 เดือน และมีความเป็นไปได้สูงที่คราวนี้กองหน้าวัย 30 ปีจะไม่คุยเรื่องสัญญาใหม่อีกต่อไป Harry Kane เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก เขาเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษและเป็นกัปตันทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ Kane เป็นที่รู้จักจากความสามารถในการทำประตูและถือเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในเกม

เท็ดดี้ เชอริงแฮม เชื่อว่าแฮร์รี่ เคน จะเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจะแก้ปัญหามากมายของพวกเขาได้ เขาเชื่อว่า Kane ต้องเลือกระหว่างความหลงใหลและความสำเร็จในอาชีพ ณ จุดนี้ในชีวิตของเขา ครั้งหนึ่งฉันเคยจัดการกับความรู้สึกของตัวเองด้วยการเลือกที่จะจากไปเพื่อที่จะประสบความสำเร็จน้าหมีย้ายจากสเปอร์สมาช่วยทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเล่นฟุตบอลในปี 1997 เขาสามารถคว้าถ้วยรางวัลมากมายรวมถึงเทรเบิลในปี 1999

เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปสโมสรอื่น กรีซมันน์ปฏิเสธโดยบอกว่าเขาพอใจกับทีมปัจจุบันของเขา

ทีมมีความหวังว่าจะสามารถเพิ่มผู้เล่นที่มีความสามารถอีกคนในบัญชีรายชื่อของพวกเขาเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว ขณะที่ผู้อำนวยการฟุตบอล จอห์น เมอร์ทัฟ และที่ปรึกษา ทอม คีน บินไปสเปนเพื่อเซ็นสัญญากับ คาเซมิโร ในเดือนสิงหาคม 2022

ในช่วงเวลานั้น พวกเขาพบกับตัวแทนของกรีซมันน์ในกรุงมาดริด เพื่อหารือเกี่ยวกับสถานการณ์ของแข้งวัย 31 ปี และความรู้สึกเกี่ยวกับการย้ายไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตัวแทนจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสนใจที่จะเซ็นสัญญากับกรีซมันน์ แต่ตัวแทนของผู้เล่นไม่สนใจที่จะออกจากแอตเลติโก มาดริด

สเต็ปหกเก้ารายงานฤดูกาลที่แล้ว กรีซมันน์ถูกยืมตัวกลับไปแอตเลติโก มาดริดโดยบาร์เซโลนา แต่เวลาเล่นของเขามีจำกัดเนื่องจากข้อกำหนดที่แปลกประหลาดว่าแอตเลติโกจะเสียเงิน 40 ล้านยูโรทันทีหากส่งผู้เล่นลงสนาม กรีซมันน์ลงเล่นมากกว่า 45 นาทีหรือมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของเกม ก่อนที่ทั้งสองทีมจะตกลงกันได้ในที่สุดในเดือนตุลาคม 2565 กรีซมันน์ได้เซ็นสัญญาเพื่อกลับไปแอตเลติโก มาดริดจนถึงปี 2569 ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร สิ่งนี้ทำให้เขาสามารถเล่นอาชีพต่อไปกับทีมที่เขาเริ่มต้นได้

ซึ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาศัยช่วงเวลาก่อนหน้านี้ในการถามกรีซมันน์ ซึ่งยอมรับว่าเขารู้สึกปลื้มปิติกับความสนใจของปีศาจแดง และมองว่าพรีเมียร์ลีกคือความท้าทาย แต่เขาเลือกที่จะปฏิเสธเพราะเขาให้ความสำคัญกับการกลับไปแอตเลติโก มาดริดเป็นการถาวร รายงานยังระบุด้วยว่า Griezmann ได้ติดต่อกับฝ่ายอังกฤษเป็นครั้งคราว แต่ยืนยันว่าเขามีความสุขที่ Atletico และโอกาสเดียวที่เขาอาจพิจารณาอนาคตของเขาคือกับ Diego Simeone เขาอำลาทีมก็ต่อเมื่อพวกเขาไม่สามารถทำตามความคาดหวังของเขาได้

tded_soccer

Learn More →

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *