ลุ้น ดาวซัลโว กันมัน ศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่น 2022-23 แนวรุกเดือดดาลไฟลุก

ลุ้นดาวซัลโว ศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่น 2022-23

ความสนุกของเกม พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2022/23 บอกได้เลยว่าแฟน ๆ พร้อมระเบิดความมันกันอย่างจุใจ ยิ่งคนส่วนใหญ่นิยมการดูบอลเกมรุกอยู่แล้วงานนี้จึงไม่ควรพลาดแม้แต่แมตช์เดียวเป็นอันขาด เมื่อเช็คลิสต์เหล่าบรรดาแนวรุกของแต่ละสโมสรงานนี้บอกได้คำเดียวว่าลุ้น ดาวซัลโว เดือดดาลจนสนามหญ้าอาจต้องลุกเป็นไฟชนิดไม่ได้พบเจอเรื่องแบบนี้มานานหลายปีมากแล้ว

ลุ้น ดาวซัลโว

2 แนวรุกตัวใหม่ที่พึ่งย้ายเข้ามา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มจาก เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกร่างยักษ์ชาวนอร์เวย์กับสถิติการถล่มตาข่ายที่ใครเห็นเป็นต้องร้องซี๊ด ยิ่งการได้มาอยู่กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือผู้มีจิตวิญญาณในเกมรุกเป็นของแถมอยู่แล้ว แล้วลองนึกภาพกับการเป็นกองหน้าตัวเป้าที่มีมิดฟิลด์ชั้นเลิศอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ โอกาสการเป็น ดาวซัลโว ไม่ใช่เรื่องไกลตัว

คนต่อมาที่พึ่งย้ายมาแบบหมาด ๆ เช่นกันนั่นคือ ดาร์วิน นูเญซ หัวหอกหน้าหล่อชาวอุรุกวัย โดดเด่นด้วยส่วนสูงที่ไม่แพ้กับรายแรก มากไปกว่านั้นสถิตินับตั้งแต่อยู่กับเบนฟิก้าก็เดือดใช่เล่น เป็นอีกจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่ทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการนำมาผนึกกำลังร่วมกับ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ รวมถึง หลุยส์ ดิอาส เพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 ให้จงได้

ลุ้น ดาวซัลโว

อีกคนที่แม้จะมีข่าวงอแงอยู่บ้าง แต่พอเจอแรงกดดันจากหลายทางก็มีทีท่าว่าจะอ่อนข้อลงแล้วลงเล่นในเครื่องแบบ “ปีศาจแดง” ต่อไปสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แม้อายุอานามจะล่วงเลยเข้าสู่ช่วงวัย 30 ปลายมาก ๆ แล้วก็ตาม แต่จากสถิติของเขามันยังคงบอกได้ชัดเจนว่า ดาวยิงชาวโปรตุกีสรายนี้พร้อมคั่วรางวัล ดาวซัลโว แบบไม่ต้องมีเงื่อนไขอื่นใดเข้ามาเกี่ยวข้อง ความคมกริบในการยิงประตู บวกกับสไตล์เกมรุกของ เอริก เทน ฮาก พร้อมบู๊แน่นอน

คนสุดท้ายขอพูดถึง กาเบรียล เฆซุส ที่พึ่งย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มายัง อาร์เซน่อล แถมฟอร์มการเล่นเกมอุ่นเครื่องก็เร้าใจขั้นสุด ด้วยความคุ้นเคยกับลีกอังกฤษอยู่แล้วแถมสถิติการถล่มประตูก็ไม่ธรรมดา เชื่อว่าเมื่อมีโอกาสลงสนามมากขึ้นภายใต้การคุมทัพของ มิเกล อาร์เตต้า เขาก็พร้อมลุ้นตำแหน่ง ดาวซัลโว ไม่แพ้กับดาวเตะคนอื่น ๆ ด้วยเหมือนกัน

tded_soccer

Learn More →