ทีม แมน ยู บรูโน แฟร์นานเดส เป็นแรงผลักดันของโปรตุเกส

บรูโน แฟร์นานเดส จาก ทีม แมน ยู

การมีส่วนร่วมของ แฟร์นานเดสจาก ทีม แมน ยู ในครั้งนี้ เขายิงได้ 2 ประตูและทำ 2 แอสซิสต์ในรอบแบ่งกลุ่ม และพักในเกมสุดท้ายกับเกาหลีใต้เพื่อช่วยเขาสำหรับการทดสอบที่ยากขึ้น โปรตุเกสกำลังเตรียมทีมอีกครั้งสำหรับเกมรอบน็อกเอาต์ในทัวร์นาเมนต์สำคัญ พบกับสวิตเซอร์แลนด์ที่สนามลูเซล สเตเดี้ยมในวันอังคาร แต่

ในเดือนมิถุนายน 2021 มิดฟิลด์ของ ทีม แมน ยู ถูกโค้ชเฟอร์นันโด ซานโตสทิ้งในเกมชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่พบกับเบลเยียมโดยเล่นได้ไม่ดีนักในรอบแบ่งกลุ่ม โปรตุเกสแพ้ 1-0 ตกรอบ

บรูโน แฟร์นานเดส จาก ทีม แมน ยู

ซานโตสมักถูกกล่าวหาว่าไม่สามารถทำให้โปรตุเกส สร้างความน่าประทับใจได้ แต่อย่างน้อยในฟุตบอลโลก เฟอร์นานเดสก็กำลังทำส่วนของเขาอยู่ ทีมที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์เช่น คริสเตียโน โรนัลโด, บือร์นาร์ดู ซิลวา ,ฌูเวา แฟลิกส์ , รูแบน จีอัส และ ฌูเวา กังเซลู มุ่งหน้าเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ 

แฟร์นานเดสถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในช่วงยูโร โดยโชเซ่ มูรินโญ่พูดหลังจากพ่ายแพ้ให้กับเยอรมนี 4-2 ในรอบแบ่งกลุ่มว่าแฟร์นานเดส “อยู่ในสนามแต่ไม่ได้ลงเล่น” มีคำถามกับยูไนเต็ดเช่นกัน แม้จะยิงได้ 53 ประตูจาก 146 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาจากสปอร์ติ้ง ซีพีในเดือนมกราคม 2020 ด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านยูโร โดยส่วนใหญ่เน้นที่แนวโน้มของเขาที่จะจ่ายบอลออกไป

ในเกมแชมเปียนส์ลีกที่พบกับอิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ในเดือนพฤศจิกายน 2020 สถิติแสดงให้เห็นว่าเขาเสียบอล 34 ครั้งในเกมที่ ทีมแมนยู แพ้ 2-1 ไม่กี่สัปดาห์ต่อมา เขาเสียบอลไป 17 ครั้ง  มากที่สุดของผู้เล่นทุกคนในสนาม ในเกมพรีเมียร์ลีกกับวูล์ฟแฮมป์ตัน แต่คราวนี้เป็นการจ่ายบอลของเขาที่ส่งให้มาร์คัส แรชฟอร์ดชนะ ในนาทีที่ 90

เขาเป็นผู้เล่นที่ส่งผลต่อผลลัพธ์อย่างแน่นอน ซูลชาร์ กล่าว เขาสร้างสรรค์โอกาส ทำประตู และรับความเสี่ยง ซึ่งผู้เล่นของทีม แมน ยู ทุกคนควรได้รับอนุญาตให้ทำ เขาเป็นคนที่กล้าหาญ เขามองเห็นช่องทาง คุณไม่สามารถเอาเรื่องนั้นไปจากบรูโน่ได้

ฟุตบอลโลกครั้งนี้ถูกตั้งข้อหาเป็นการสิ้นสุดยุคในโปรตุเกส โดยโรนัลโด้ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ที่ 5 และรอบสุดท้ายของเขา และการอยู่ในฐานะโค้ชของซานโตสน่าจะเสร็จสิ้นหลังจากผ่านไป 8 ปี การเผชิญหน้ากับสวิตเซอร์แลนด์ในวันอังคารและสเปนในรอบก่อนรองชนะเลิศอาจไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จนถึงตอนนี้สิ่งเดียวที่คงที่คือฟอร์มของเฟอร์นานเดส หากโรนัลโด้และซานโตสต้องเผชิญหน้ากัน พวกเขาจำเป็นต้องทำต่อไป

tded_soccer

Learn More →