เเ ม น ยู ชีวิตในทัวร์นาเมนต์เหมาะกับ แฮร์รี แม็กไกวร์

เเ ม น ยู แฮร์รี แม็กไกวร์

เเ ม น ยู หลังจากโดนขู่วางระเบิดและเสียฟอร์มที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กองหลังทีมชาติอังกฤษดูเหมือนจะสบายใจในเวทีระดับนานาชาติ

แม็กไกวร์ เสร็จสิ้นการฝึกซ้อมในปีนี้ เมื่อเขาได้รับอีเมลนิรนามที่ส่งผ่านทางเอเย่นต์ของเขา อีเมลดังกล่าวอธิบายว่ามีการวางระเบิด 3 ลูกที่บ้านของเขา

โดยปกติแล้วจะมีการเรียกตำรวจทันทีสุนัขดมกลิ่นถูกส่งไปตรวจค้นบ้านและสวนของแม็กไกวร์อย่างละเอียด และไม่พบวัตถุระเบิด แม็กไกวร์ รีบกลับบ้าน เพื่อไปอยู่กับครอบครัวของเขา และในขณะที่คู่หมั้นและลูก ๆ ของเขาถูกย้ายไปที่เซฟเฮาส์

เเ ม น ยู แฮร์รี แม็กไกวร์

แมกไกวร์กลายเป็นใบหน้าและหน้าผากของฝ่ายอังกฤษคนใหม่ที่อ่อนน้อมถ่อมตนและเข้าถึงได้มากขึ้น ดังนั้นเขาจึงกลายเป็นใบหน้าและแขนขาที่ถดถอยของพวกเขา ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของทีมยูไนเต็ดที่พยายามดิ้นรนเพื่อกำหนดเอกลักษณ์ของพวกเขาภายใต้ผู้จัดการทีมที่สืบทอดกันสี่คน

ทำไมต้องแม็กไกวร์ มีผู้เล่นคนอื่นๆ อยู่รอบๆ ตัวเขา แต่ถึงกระนั้นก็ไม่มีใคร เท่าที่เรารู้ เคยส่งคำขู่วางระเบิดไปยัง ปอล ป็อกบา หรือขู่ว่าจะฆ่าครอบครัวของ จอห์น สโตนส์ บางที ในบางระดับ คุณสมบัติเดียวกับที่ทำให้แมกไกวร์เป็นฮีโร่ในเวลาชั่วครู่ก็ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายเช่นกัน

แน่นอนในการออกสตาร์ทเกมที่สามติดต่อกัน พบกับเวลส์ในคืนวันอังคาร อะไรจะอธิบายความเหลื่อมล้ำได้? ภาพรวมของข้อมูลของ Maguire สำหรับสโมสรและประเทศมีแสงสว่างเล็กน้อย ที่เลสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาล 2017-18 ซึ่งอาจจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขาที่ไม่เปิดเผยตัวตน เขาเลี้ยงบอลสำเร็จ 51 ครั้ง และจ่ายบอลต่อเนื่อง 115 ครั้ง

นี่คือ แม็กไกวร์ ยุคแรกคลาสสิก กล้าได้กล้าเสียกับลูกบอล กระดานกระโดดสำหรับเกมรุก กองหลังที่มีอารมณ์นิ่ง สิ่งเหล่านี้ค่อยๆลดลง จนถึงตอนนี้ที่ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ เขาจ่ายบอลต่อเนื่องได้ 4 ครั้ง ที่สำคัญที่สุด เขายังเลี้ยงบอลไม่เสร็จ

ในเกมกับสหรัฐอเมริกา เขาอาจใช้ทักษะที่ดีที่สุดของเกมอันน่าทึ่งใกล้กับเส้นแบ่งด้านซ้ายซึ่งเกือบจะยิงประตูได้

แล้วเกิดอะไรขึ้นที่นี่ สมมติว่าคุณได้รับอีเมลนิรนามที่ขู่ว่าจะทำให้ครอบครัวของคุณพัง ในระยะสั้น บางทีคุณอาจจะเย็นชาขึ้นเล็กน้อย ว่างน้อยลง ระแวงมากขึ้นเล็กน้อย แต่ท้ายที่สุดแล้ว นี่ไม่ใช่ตัวตนของคุณ 

และเป็นไปไม่ได้ที่เมื่อเวลาผ่านไปคุณจะเริ่มโศกเศร้ากับชีวิตที่เรียบง่ายกว่านี้? ครั้งหนึ่งก่อนที่คุณจะเป็นกองหลัง 85 ล้านปอนด์ที่ถูกชำแหละและข่มขู่ทุกสุดสัปดาห์ เวลาที่คุณอาจทำผิดพลาดและได้รับบทเรียนอันมีค่าแทนการขู่ฆ่า เวลาที่คุณยังมีพื้นที่ให้เติบโตและปรับปรุงเพื่อค้นหาขนาดและรูปร่างของเกมของคุณ

tded_soccer

Learn More →