ทีมลิเวอร์พูล vs เอซี มิลาน เอลเลียตต์ และ นูเญซพร้อมออกสตาร์ท

ทีมลิเวอร์พูล vs เอซี มิลาน

ทีมลิเวอร์พูล จะพบกับเอซี มิลานในภายหลังในดูไบ ซูเปอร์ คัพ ดาร์วิน นูเญซ และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ เป็นหนึ่งในผู้ที่น่าจะมีส่วนร่วมเมื่อค่ายฝึกอบรมสิ้นสุดลง

ลิเวอร์พูล เกือบจะพร้อมเก็บข้าวของและเดินทางออกจากดูไบ โดยมีเกมลีก คัพ พบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอพวกเขาอยู่ในเวลาหกวัน แต่ก่อนหน้านั้น มีเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ของดูไบ ซูเปอร์ คัพ ที่จะต้องปิดฉากลง โดยมีเอซี มิลานเป็นคู่แข่งอันดับสองและอันดับสุดท้าย

หลังจากเริ่มการแข่งขันมินิทัวร์นาเมนต์ด้วยความพ่ายแพ้ต่อลียง ซึ่งลิเวอร์พูลไม่สามารถแม้แต่จะเก็บแต้มโบนัสจากการยิงจุดโทษได้ ตอนนี้ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ออกจากการแข่งขันแล้ว โดยอาร์เซนอลเก็บคะแนนสูงสุดจากทั้งสองรายการ การแข่งขันของพวกเขา แต่สำหรับอะไรก็ตามที่คุ้มค่า การชนะจะได้อันดับสอง

ทีมลิเวอร์พูล vs เอซี มิลาน

ในครั้งนี้ ทีมลิเวอร์พูล จะสามารถเรียกใช้บริการของดาร์วิน นูเญซได้เช่นกัน กลับมาซ้อมได้สองสามวันหลังจากกลับมาจากฟุตบอลโลกหลังตกรอบอุรุกวัย เขาน่าจะพร้อมลงเตะกับมิลานได้ในระดับหนึ่ง

เช่นเดียวกับข่าวที่ว่า ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ น่าจะพร้อมลงเล่น เขาออกสตาร์ทในเกมพบลียง แต่ถูกเปลี่ยนออกก่อนกำหนด ทำให้เกิดความกังวลอย่างมาก 

ข่าวอื่นๆ ยังไม่มีวี่แววของเคอร์ติส โจนส์ ซึ่งไม่ได้ลงเล่นในเกมกับลียง และยังไม่มีภาพในการฝึกซ้อมของทีม ดังนั้นเขาอาจต้องถูกเพิ่มเข้าไปในรายการ ไม่พร้อมใช้งาน ที่ค่อนข้างจัดการได้สำหรับลิเวอร์พูลกับมิลาน โดยเข้าร่วมกับผู้เล่นที่ขาด ไปนานอย่าง ดิโอโก้ โชต้า  และ หลุยส์ ดิอาซ

แคลวิน แรมซีย์ เป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่เห็นในรูปภาพการฝึกซ้อมล่าสุดแต่เขาได้ลงเล่นในเกมที่แล้ว และฝึกซ้อมตามปกติในเซสชั่นต่อๆ ไป ไม่มีการระบุอย่างเป็นทางการถึงปัญหาใด ๆ และหากเขาฟิตสมบูรณ์ ดูเหมือนว่าผู้จัดการทีมจะให้โอกาสเขาตั้งแต่เริ่มต้น

คล็อปป์เลือกแบ่งเวลา 60-30 นาทีระหว่างนักเตะรุ่นใหญ่กับนักเตะรุ่นเยาว์ในเกมพบลียง และไม่มีเหตุผลที่จะคิดว่าเขาจะไม่ใช้แนวทางเดียวกันในเกมพบมิลาน บางที 60 นั้นอาจขยับเข้าใกล้ 70 ในการเสนอราคาเพื่อเพิ่มความฟิตในการแข่งขันเพิ่มเติมในนัดที่น่าจะแข่งขันกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้แต่คาดว่าจะมีพิมพ์เขียวเดียวกันนี้

นั่นหมายความว่าดาวรุ่งอย่าง บ็อบบี คลาร์ก, เบน โดค และ ลุค แชมเบอร์ส อาจได้รับโอกาสอีกครั้งในการลงเล่น สำหรับสเตฟาน บาจเชติช ไม่มีเหตุผลใดที่จะคิดว่าเขาจะไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นครั้งที่สองในเกมพบมิลาน เนื่องจากเขารั้งตำแหน่งของตัวเองมากกว่าในรายชื่อผู้เล่นชุดใหญ่ในครั้งที่แล้ว

มีนักเตะลิเวอร์พูลเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ยังคงอยู่ในกาตาร์ โดยอิบราฮิมา โคนาเตได้แสดงให้กับฝรั่งเศสในรอบรองชนะเลิศ แต่นูเญซยังคงเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ตกรอบเพื่อกลับไปฝึกซ้อม แม้ว่าจอร์แดน เฮนเดอร์สันจะไปเยี่ยมกลุ่มระหว่างการเตรียมตัวสำหรับเกมมิลาน

tded_soccer

Learn More →