ข่าว แมน ยูไนเต็ด คริสเตียโน โรนัลโด เซ็นสัญญากับสโมสร Al-Nassr

ข่าว แมน ยูไนเต็ด คริสเตียโน โรนัลโด

ข่าว แมน ยูไนเต็ด คริสเตียโน โรนัลโด เข้าร่วม Al-Nassr หลังจากออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในรูปแบบที่ขัดแย้ง สโมสรซาอุดิอาระเบียประกาศเมื่อวันศุกร์

โรนัลโด้เซ็นสัญญาถึงฤดูร้อนปี 2025 และตามรายงานจะได้รับ 75 ล้านดอลลาร์ต่อปี ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในประวัติศาสตร์ 

ข่าว แมน ยูไนเต็ด ผมตื่นเต้นที่จะได้สัมผัสกับลีกฟุตบอลใหม่ในประเทศอื่น โรนัลโด้กล่าวในถ้อยแถลงของอัล-นาสเซอร์ที่ประกาศข้อตกลง

ข่าว แมน ยูไนเต็ด คริสเตียโน โรนัลโด

วิสัยทัศน์ของสิ่งที่ Al Nassr กำลังทำและพัฒนาในซาอุดีอาระเบียทั้งในแง่ของฟุตบอลชายและฟุตบอลหญิงนั้นสร้างแรงบันดาลใจอย่างมาก เราสามารถเห็นได้จากผลงานล่าสุดของซาอุดิอาระเบียในฟุตบอลโลกว่านี่เป็นประเทศที่มีความทะเยอทะยานด้านฟุตบอลอย่างมาก ที่มีศักยภาพ

ผมโชคดีที่คว้าแชมป์ทุกรายการที่ตั้งเป้าไว้ว่าจะคว้าแชมป์ฟุตบอลยุโรป และรู้สึกว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะแบ่งปันประสบการณ์ในเอเชีย ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมใหม่และร่วมกับพวกเขาช่วยสโมสร ประสบความสำเร็จ

โรนัลโดฝืนย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อเดือนที่แล้ว โดยยุติสัญญาร่วมกันหลังจากให้สัมภาษณ์ทางทีวีที่ถกเถียงกัน

เจ้าของรางวัล บาลงดอร์ 5 สมัยเกี่ยวกับอนาคตในทีมชาติหลังจากความพ่ายแพ้ครั้งนั้น โดยกล่าวว่าเขาจะ ไม่มีวันหันหลังให้กับเพื่อนร่วมทีมและประเทศ แต่เสริมว่าเขาจะ ปล่อยให้เวลาเป็นที่ปรึกษาที่ดีและให้ทุกคน หาข้อสรุปของตนเอง

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เอริก เทน ฮาก หัวหน้าทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กล่าวว่าสโมสรกำลังมองไปยังอนาคตหลังจากการจากไปของกองหน้า โดยอธิบายว่า โรนัลโด จากไปแล้วและมันก็เป็นอดีตไปแล้ว

Al-Nassr ซึ่งตั้งอยู่ในริยาดเล่นใน Saudi Pro League และมีชื่อลีกสูงสุดเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์ของประเทศ

นี่เป็นมากกว่าการสร้างประวัติศาสตร์ มูซาลี อัลมูอัมมาร์ ประธานอัล-นัสเซอร์ กล่าวในถ้อยแถลง นี่คือการเซ็นสัญญาที่ไม่เพียงแต่จะสร้างแรงบันดาลใจให้สโมสรของเราบรรลุความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าเท่านั้น แต่ยังสร้างแรงบันดาลใจให้ลีกของเรา ประเทศ และรุ่นต่อๆ ไป ทั้งเด็กชายและเด็กหญิงให้เป็นตัวของตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด

เขาเป็นนักฟุตบอลที่พิเศษ คริสเตียโนกำลังเข้าร่วมสโมสรที่มีความทะเยอทะยานสูง เป็นสโมสรที่มีการแข่งขันสูงที่สุดในเอเชีย และจะได้รับการต้อนรับสู่ประเทศที่กำลังก้าวหน้าอย่างมากในและ นอกสนามพร้อมโอกาสสำหรับทุกคน

ก่อนอื่น เราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นเขาในเสื้อหมายเลข 7 ของอัล นาสร์ ทำในสิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุด ทำประตู คว้าแชมป์ และนำความสุขมาสู่ผู้ที่ชื่นชอบเกมที่สวยงาม

tded_soccer

Learn More →