ข่าว ลิเวอร์พูล คาดว่า หลุยส์ ดิอาซ จะต้องพักยาวจนถึงเดือนมีนาคม

ข่าว ลิเวอร์พูล หลุยส์ ดิอาซ

ข่าว ลิเวอร์พูล คาดว่าหลุยส์ ดิอาซจะต้องพักยาวจนถึงเดือนมีนาคม หลังจากกองหน้ารายนี้เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บระหว่างแคมป์ฝึกซ้อมในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

เจอร์เก้น คล็อปป์ อธิบายว่า ดิแอซต้องพักตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่าและกำลังกลับมาทำงานอีกครั้งในช่วงพักเบรกฟุตบอลโลกกลางฤดูกาล

ชัดเจนว่ามันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่สำหรับพวกเราทุกคน สำหรับเขาด้วย มันไม่ใช่สถานการณ์ในการฝึกซ้อม เขาไม่รู้สึกอะไรมากนักในวันรุ่งขึ้น แต่เราต้องการที่จะระมัดระวังจริงๆ และพูดว่า โอเค มาเลย มาดูกันสั้นๆ 

ข่าว ลิเวอร์พูล หลุยส์ ดิอาซ

แฟนๆ ลิเวอร์พูลตื่นเต้นที่จะได้เห็นดิอาซ หนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของหงส์แดงในช่วงต้นฤดูกาล กลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้งในขณะที่เขากลับไปฝึกซ้อมที่แคมป์ของสโมสรในดูไบ แต่แล้วพวกเขาก็ต้องพบกับความขมขื่นเมื่อชาวโคลอมเบียต้องทนทุกข์ทรมาน ความปราชัย

ดิอาซบินกลับไปอังกฤษหลังจากบ่นว่าไม่สบายที่หัวเข่าและต้องเข้ารับการผ่าตัดเส้นเอ็นด้านข้าง เขาไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่เดือนตุลาคม และตอนนี้เขาไม่คาดว่าจะกลับมาลงสนามได้จนถึงเดือนมีนาคม ยังไม่ได้กำหนดวันที่แน่นอนและเป็นทางการในการกลับมาของเขา

นี่เป็นปัญหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากดิโอโก โจตา ยังไม่พร้อมอาการบาดเจ็บที่น่องซึ่งรักษาไว้เพียงหนึ่งสัปดาห์หลังจากดิอาซ เขาอาจจะไม่กลับมาลงสนามจนกว่าจะถึงเดือนกุมภาพันธ์

หงส์แดงจะไร้ปีกซ้ายที่มั่นคงในปี 2023 จากนั้นจะนำไปสู่ความต้องการสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ความหวังคือพวกเขาสามารถจัดการกับการไม่มี Jota และ Díaz สำหรับสามเกมระหว่างนี้จนถึงช่วงเริ่มต้นของหน้าต่างโอนย้าย จากนั้นจึงรับสมัครผู้คุ้มครองในสัปดาห์แรกของการซื้อขาย

ครั้งนี้รู้สึกว่ามีโอกาสน้อยที่ FSG จะอนุมัติข้อตกลง

ข้อแรก สิ่งนี้เทียบไม่ได้กับปัญหาเซ็นเตอร์แบ็คของลิเวอร์พูลในปี 2020/21 ตัวเลือกสำรอง ดาร์วิน นูเญซ , ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่และเคอร์ติส โจนส์ แข็งแกร่งกว่า และการบาดเจ็บที่กองรวมกันนี้ไม่น่าจะส่งผลต่อโชคชะตาในวงกว้างของทีม

ข้อที่สอง ความต้องการมิดฟิลด์คนใหม่ยังคงกดดันอยู่ ดังนั้นหากมีเงินเพียงพอ ก็น่าจะเป็นที่แรก

ข้อที่สาม ไม่จำเป็นต้องถูกมองว่าเป็นการลงทุนที่ดี เมื่อลิเวอร์พูลยืมตัวคาบัคและอาเธอร์ อย่างน้อยก็มีโอกาสในการย้ายทีมแบบถาวรหากพิสูจน์ได้ว่าพวกเขาประสบความสำเร็จ โดยมีการเจรจาออปชันการซื้อซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง

https://www.youtube.com/watch?v=HUqVmqwapH4

ลิเวอร์พูลมีเกมในพรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอ คัพ และคาราบาว คัพ ก่อนเดือนมีนาคม ดิอาซยิงไป 4 ประตูและทำ 3 แอสซิสต์จากการลงสนามในพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก 11 นัดในฤดูกาลนี้

tded_soccer

Learn More →